TOP thương hiệu siêu thị cửa hàng có thể nhượng quyền kinh doanh – Kệ siêu thị Hà Tĩnh

TOP thương hiệu siêu thị cửa hàng có thể nhượng quyền kinh doanh

Có một số thương hiệu siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi trên thị trường đang sẵn sàng nhượng quyền kinh doanh. Hãy xem xét 5 gợi ý sau đây để có cái nhìn tổng quan về việc này.

Siêu thị mini Co.op Food

Với thương hiệu Saigon Co.op, Co.op Food chuyên về lĩnh vực bán lẻ. Họ hiện có mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 81 siêu thị, 96 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, gần 200 Cửa hàng Co.op, 2 đại siêu thị Co.opXtra, 2 trung tâm thương mại Sense City, 1 cửa hàng Bến Thành, và kênh HTVCo.op.

Hiện nay, hệ thống này có gần 15.000 nhân sự phục vụ hơn 300.000 lượt khách hàng mỗi ngày. Đây là một điểm đến quen thuộc để mua sắm với các sản phẩm đảm bảo chất lượng và có giá cả cạnh tranh.

Vào năm 2016, Saigon Co.op thành lập một hợp tác xã tiêu dùng (HTX) để mở cửa cho khách hàng đóng góp vốn, với mức tối thiểu là 100.000 đồng và tối đa 6 tỷ đồng cho mỗi thành viên xã. Trong năm đầu, Saigon Co.op sẽ hỗ trợ 100.000 đồng cho mỗi thành viên xã đủ điều kiện và muốn tham gia.

Cửa hàng tiện lợi GS25 – CVS

GS25, một mạng lưới cửa hàng tiện lợi xuất phát từ Hàn Quốc, hiện đang cung cấp cơ hội nhượng quyền kinh doanh cho các nhà đầu tư có mặt bằng và mức vốn tối thiểu. Các mô hình nhượng quyền có diện tích khác nhau, bao gồm 65 – 70 mét vuông, 100 – 120 mét vuông và 150 mét vuông, tùy thuộc vào vị trí địa lý.

Mỗi khu vực được chọn để làm địa điểm kinh doanh phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với không gian trưng bày và mua sắm dành cho khách hàng. Để mua quyền và xây dựng cửa hàng, bạn cần ít nhất 2 tỷ đồng.

Chủ thương hiệu 24/7 GS25 đặt ra cam kết về tỷ suất lợi nhuận gộp là 25% cho các nhà đầu tư. Trong trường hợp không đạt được trong năm đầu, công ty mẹ sẽ hỗ trợ nhà đầu tư để đạt được lợi nhuận kinh doanh.

Nhà hàng đồ ăn Lotteria

Để nhượng quyền một cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, bạn cần sẵn sàng chi trả khoảng 250.000 USD. Đây là số tiền cơ bản để bắt đầu.

Thương hiệu Lotteria áp dụng phí nhượng quyền lên đến 250.000 USD đây cũng là một trong những mức giá đắt đỏ nhất thị trường chuyển nhượng thương hiệu hiện nay tại Việt Nam.

Tuy nhiên, các yêu cầu đầu tư từ phía hãng chỉ ở mức tương ứng. Điều này có nghĩa rằng, nếu bạn cam kết đầu tư khoảng 500.000 USD, bạn sẽ được cấp quyền sử dụng tên thương hiệu, hướng dẫn về công thức, và bảo hộ trong một khu vực cụ thể. Điều này giúp đảm bảo mức độ cạnh tranh trong khu vực hoạt động của bạn.

Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Aeon

Aeon nổi tiếng với các khu trung tâm thương mại hàng đầu tại các thành phố lớn. Tuy nhiên Aeon cũng thực hiện việc nhượng quyền thương hiệu cửa hàng tiện lợi, cửa hàng 24h, ministop ở Việt Nam.

Mô hình kinh doanh mở cửa 24/7 phục vụ mọi tầng lớp khách hàng, Aeon hợp tác với tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) để xây dựng và phát triển với mục tiêu đạt 800 cửa hàng ở Việt Nam.

Ministop đang trong quá trình phát triển và dự kiến đạt 160 cửa hàng vào cuối năm nay. Để thực hiện mục tiêu lớn hơn với 800 cửa hàng, thương hiệu Sojitz và Ministop đã lên kế hoạch mở rộng cơ hội nhượng quyền thương hiệu cho các cửa hàng trên toàn quốc, hướng tới các nhà đầu tư. Aeon cam kết hỗ trợ kinh doanh với sự kết hợp giữa thương hiệu và cung cấp hỗ trợ cho nguồn nhân lực.

Siêu thị nhật Sakuko Family

Siêu thị Sakuko Family tirợ thế về hình ảnh thương hiệu từ chuỗi siêu thị Sakuko Japanese Store, là chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất tại Việt Nam. Chủ đầu tư sẽ được công ty hỗ trợ trong việc thiết kế hệ thống nhận diện cơ bản, giới thiệu đối tác cung cấp hệ thống giá kệ để hàng siêu thị, biển bảng, ánh sáng, và tất cả các thiết bị cần thiết cho cửa hàng.

Đối với các nhà đầu tư nhượng quyền sẽ được vấn thiết kế, set up cửa hàng, lắp đặt hệ thống máy móc, đào tạo nhân viên, tư vấn trưng bày hàng hoá, quy trình bán hàng, quản lý tồn kho, tư vấn chương trình khuyến mại, truyền thông…

Hỗ trợ tiếp thị của chúng tôi sẽ giúp bạn quảng bá cửa hàng bằng cách đăng thông tin và địa chỉ cửa hàng lên trang web và trang Facebook chính thức của Sakuko Japanese Store.

Nếu bạn quan tâm đến việc khai trương hoặc thiết lập siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị tiện lợi, xin vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp sự tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *